Mô tả công việc
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, đăng tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ, tham gia phỏng vấn.
- Theo dõi đề xuất ký mới, tái ký HĐLĐ.
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH (tăng, giảm lao động, giải quyết chế độ…)
- Lập phương án và đề xuất lương, thưởng hàng năm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự của CBNV.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng cho người lao động
- Soạn thảo văn bản, công văn, quyết định, báo cáo,…
- Tham mưu và xây dựng các chế độ phúc lợi, hệ thống thang bảng lương, thỏa ước lao động tập thể phù hợp với quy định.
- Cập nhật và tham mưu các chính sách mới liên quan đến tiền lương, BHXH.
- Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, phúc lợi…cho CBNV
- Các công việc khác theo sự phân công của TP. HC-Nhân sự.
QUYỀN LỢI
Yêu cầu công việc
• Giới tính : Nữ. Độ tuổi : 28-35 tuổi
• - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự .....
• - Có kinh nghiệm trên 03 năm ở các vị trí tương đương.
• - Thành thạo một số kỹ năng như: kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc, kỹ năng tin học văn phòng, khả năng ngoại ngữ, khả năng giao tiếp, đàm phán,…
• - Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( Biết tiếng Nhật là một lợi thế);